Crying Out for Love,In the Center of the World

เรื่องย่อ Crying Out for Love, In the Center of the World พร่ำหัวใจเพรียกหารักที่กลางโลก

"ซากุทาโร่" ผู้มีอดีตอันขมขื่นเกี่ยวกับคนรัก (อากิ) ที่เสียชีวิตลงด้วยโรคลูคีเมีย ต้องแปลกใจเมื่อจู่ๆคู่หมั้นของเขา (ริทซึโกะ) ได้หายตัวไป เขาจึงเดินทางไปยังเมืองชิโกกุเพื่อตามหาเธอ

ตั้งแต่ซากุทาโร่ได้ย่างก้าวเข้ามาถึงเมืองนี้ ทุกสิ่งทุกอย่างที่เค้าเห็น ทำให้เขาอดคิดไม่ได้เกี่ยวกับความผูกพันธ์กับอากิที่เคยมีกันในเมืองนี้ มันเป็นความรักครั้งแรกที่ไม่สามารถลบเลือนไปได้จริงๆ

จนความจริงได้ปรากฎว่า ริทซึโกะเองนั้น เป็นเด็กผู้หญิงที่คอยนำเทปอัดเสียงที่เปรียบเสมือนจดหมาย ส่งถึงซากุทาโร่ตลอดเวลา ตอนที่อากิอยู่โรงพยาบาล แต่ดันเกิดอุบัติเหตุบางอย่างทำให้เทปม้วนสุดท้ายก่อนที่อากิตาย ไม่ถึงมือซากุทาโร่

มันเป็นความทรมานที่แสนเจ็บปวดจริงๆ เมื่อริทซึโกะได้รู้ว่า ตลอดเวลาซากุทาโร่ลืมอากิไม่ได้เสียที และเธอก็ไม่สามารถรับรู้ได้ถึงความรักที่ซากุทาโร่มีให้ ภาพที่เห็นซากุทาโร่ยืนอยู่หน้าเปียโนที่ห้องโถงของโรงเรียน ยิ่งตอกย้ำความเจ็บปวดอันนี้เข้าไปอีก...

แต่ในที่สุดแล้วสิ่งที่ซากุทาโร่ควรจะทำก็คือ ดูแลริทซึโกะ แล้วสานความฝันที่ได้เคยสัญญาไว้กับอากิให้เป็นจริง ความเจ็บปวดในอดีตคงต้องปล่อยให้เวลาเท่านั้นที่จะรักษาแผลใจได้


ไม่มีความคิดเห็น: