คุณอยาก Install インストール ตัวเองบ้างไหม




Install (インストール) is a 2004 Japanese film based on a Risa Wataya novel and directed by Kei Kataoka.

Plot
Asako is an attractive 17-year-old high school girl who decides to take a day off from school and contemplate her life. She meets a 10-year-old boy named Aoki who teaches her all about Internet chat rooms and the ease of earning money engaging in cybersex with strangers who either don't know or don't care that they may be getting off by chatting with people who may or may not be who they claim.


เรื่องราวการค้นหาตัวตนของเด็กสาวมอปลาย สร้างจากหนังสือขายดีของญี่ปุ่น

อาซาโกะ (Aya Ueto )นักเรียนสาวช่างฝันวัย 17 ปี ถูกทำลายจินตนาการ ด้วยระบการศีกษาที่น่าเบื่อหน่าย จนในที่สุดเธอก็ละทิ้งการเรียนและเริ่มเก็บตัวอยู่ในบ้านโดยที่แม่ไม่รู้ ด้วยความพยายามที่จะกลับมาเป็นคนเดิมที่สดใสอีกครั้ง เธอได้พาความเป็นคัวตนออกจากห้องไปสู่ที่ทิ้งขยะของอพาร์ตเมนต์ ที่นั่นเธอได้พบกับ คาซุโยชิ (Ryunosuke Kamiki) เด็กน้อยอัจฉริยะวัย 10 ขวบ ที่บอกว่าอยากจะได้คอมพิวเตอร์เครื่องเก่าของเธอ พร้อมด้วยข้อเสนอที่เธอไม่อาจปฎิเสธได้ “ทำไมไม่มาร่วมกลุ่มกับผมและทำงานร่วมกันล่ะ”

ด้วยความแปลกใจเมื่อเธอแอบมองห้องนอนของเด็กน้อยก็พบว่า คาซุโยชิกำลังอยู่ในแชทรูมเกี่ยวกับเรื่องเพศโดยใช้นามแฝงว่า มิยาบิ เพียงครั้งแรกก็พิสูจน์ให้อาซาโกะเห็นว่า แม้จะไม่เคยมีประสบการณ์ในการใช้คอมพิวเตอร์มากนัก แต่การได้ลองสัมผัสกับความรู้จากจากเพศตรงข้ามที่เต็มไปด้วยสิ่งยั่วยวนทางเพศเช่นนี้ มันก็ได้นำเธอไปสู่โลกของผู้ใหญ่ที่น่าเบิกบานไม่น้อย ความรู้สึกใหม่ที่ได้นำเธอไปสู่อาณาจักรแห่งความเป็นไปได้ที่ไม่เคยพบมาก่อน แต่จะไกลแค่ไหนล่ะที่เธอต้องการ



Cast
Aya Ueto ... Asako Nozawa
Ryunosuke Kamiki ... Kazuyoshi Aoki
Shichinosuke Nakamura ... Kouichi
Rei Kikukawa ... Momoko-sensei
Hijiri Kojima ... Kayori
Yoshiko Tanaka ... Megumi Kasa


ที่มา eiga.wikia.com/wiki/Install

ไม่มีความคิดเห็น: