Kekkon Dekinai Otoko โสดสนิทสาวส่ายหน้า "ผมผิดเหรอ"



"แฟนเหรอ ไม่ต้องมีก็ได้"
"แต่งงานเหรอ ไม่เห็นจำเป็นเลย"
"ยังอีกนานน่ะ ไว้คิดทีหลังก็ได้ไม่เห็นจะเป็นไร"

Kekkon Dekinai Otoko โสดสนิท สาวส่ายหน้า The Man Who Can't Get Married

คาดว่าท่านผู้ชมอีกหลายๆท่านก็คงเคยคิดแบบนี้เหมือนกัน ถ้าเช่นนั้นก็คงจะไม่แตกต่างอะไรกับพระเอกของเรา คุวาโนะ ชินสุเกะ ที่รับบทโดย อาเบะ ฮิโรชิ (Abe Hiroshi) นักแสดงชื่อดังจากละครเรื่อง Dragon Sakura พระเอกปากร้าย แต่ทว่าใจดีคนนี้สักเท่าไหร่

ในครั้งนี้ อาเบะ มารับบทเป็นสถาปนิกชายโสด(สุดแสบ) ที่ผิดหวังกับเรื่องความรักมาหลายครั้งหลายครา จนถึงขนาดที่ว่าไม่ต้องการความรักอีกต่อไป แต่ทว่าเมื่อพรหมลิขิตได้ดลให้เขามาพบกับเธอ... เมื่อคนที่เคยผิดหวัง 2 คน (2คนไหนบอกไม่ได้ อย่าเดาจะดีกว่า คงต้องตามลุ้นกันเอาเอง) ได้โคจรมาเจอกันก็น่าที่จะเข้าใจซึ่งกันและกันได้เป็นอย่างดี แต่ทว่ามันกลับไม่ได้เป็นเช่นนั้นน่ะเซ่!! เพราะไม่ว่าใครที่ได้มาเจอบุคลิกอันสุดประหลาด+น่าระอา ของพระเอกเราเป็นต้องส่ายหัวเผ่นแน้บไปทุกคน เพราะเขาเป็นคน...ปาก(หมา) หัวดื้อ เกลียดหมา ชอบกินjungfood ไม่ต้อนรับคนแปลกหน้า...และอีกสารพัด แต่น่ารักจนต้องยิ้มน้อยยิ้มใหญ่เมื่อได้ชม ที่จะทำให้คุณต้องลุ้นกันเหนื่อยแล้วเหนื่อยอีก ไปกับความรักของอีตาบ้าคนนี้

และนอกจากอาเบะ ฮิโรชิ แล้วยังได้ นัตสึคาวะ ยูอิ (Natsukawa Yui) นักแสดงหญิงจากภาพยนตร์ชื่อดังจากเรื่อง Shikoku (แรงรักจากปรภพ) และดาราสาวสวยอย่าง โคคุนากะ เรียวโกะ (Kuninaka Ryoko) จากBrother Beat ,Say Hello to BLACK JACKมาร่วมให้ลุ้น และนักร้อง-นักแสดงรุ่นใหม่ที่กำลังเป็นที่จับตาดูอยู่ในขณะนี้อย่าง สึคาโมโตะ ทาคาชิ (Tsukamoto Takashi) ที่เคยฝากผลงานไว้หลายต่อหลายเรื่อง อาทิเช่น Taiyo no Uta, Gokusen ฯลฯ ที่การันตีได้ถึงความเป็นมืออาชีพในด้านงานแสดงของเขาอย่างแท้จริงมาร่วมแสดงด้วย ยังไม่หมดยังมีนักแสดง มะ-หมา แสนน่ารักชื่อ: เคน พันธุ์: Pug เพศ: ผู้ อายุ: 5 ขวบ ที่จะทำให้คุณต้องร้องว่าทำไมมันน่ารัก และแสดงได้เก่งอย่างนี้...

จึงนับว่าเป็นละครที่ควรติดตามชมเป็นอย่างยิ่ง โดยเฉพาะกับคนที่ผิดหวังกับความรักมาหลายครั้งหลายครา จนตัวเองถึงกับเริ่มท้อแท้กับความรักแล้ว ลองมาชมละครเรื่องนี้ดู แล้วจะรู้ได้ว่าที่จริงแล้วความรักนั้น มันยังมีอะไรที่สวยงาม และสดชื่นไว้รอเราอยู่เยอะแยะเต็มไปหมด ติดตามซีรี่ย์ญี่ปุ่นน่ารักๆให้แง่คิดในการสานสัมพันธ์กับคนรอบๆข้างตัวเราได้ใน Kekkon Dekinai Otoko

ที่มา z2picture.blogspot.com






@@ เรื่อง Kekkon dekinai Otok การันตีความดังด้วยเรตติ้งที่สูงมาก รวมทั้งรางวัลต่างๆที่ได้รับ ละครพูดถึงเรื่องของคนวัยทำงาน อายุ 30 ปลายๆ 40 นิดๆ ที่ยังไม่แต่งงานลงเอยกับใครซะที พ่อแม่ก็พยายามทุกอย่างที่จะให้ลูกได้แต่งงาน แต่ก็นะ...มันยังไม่เจอคนที่ใช่หน่ะซิ นักแสดงนำอย่างอาเบะ เราว่าเลือกได้เหมาะมากๆ แค่มองหน้ายังรู้สึกว่ากวนteen มากๆ บุคลิคนิสัย,การพูดจาที่ไม่ค่อยจะแคร์ใครซะท่าไหร่ บางตอนดูแล้วก็รู้สึกอีตาคนนี้นิสัยแย่จัง,มีผู้ชายอย่างนี้ด้วยเหรอ คือแสดงได้ดีจนอินไปตามตัวละคร และปัจจุบันวิถีชีวิตของคนหนุ่มสาววัยทำงาน ก็ชอบอิสระไม่ชอบยึดติด แต่งงานช้า ครองตัวเป็นโสดมากขึ้น Kekkon dekinai Otok จึงสะท้อนชีวิตของคนโสดให้เห็น แต่ละตอนจะมีชื่อตอนที่ขึ้นต้นด้วย "ผิดเหรอ" "ผิดเหรอ ที่ไม่อยากญาดีกับใคร" "ผิดเหรอ ที่เป็นคนไม่ยืดหยุ่น" "ผิดเหรอ ที่ไม่ให้ใครมาเที่ยวบ้าน" เป็นต้น

คนเป็นโสดก็มักจะเจอคำถาม ที่บางครั้งมันก็ไม่รู้จะอธิบายยังไงดี ก็คงต้องใช้คำพูดของคุวาโนะ ชินสุเกะ "ผิดเหรอ ที่ยังไม่แต่งงาน" "ผิดเหรอ ที่ไม่มีแฟน" บอกได้คำเดียวค่ะว่า "อย่าได้แคร์" โสด=สุข ขอให้มีความสุขกับชีวิตโสดค่ะ @@

Title : Kekkon Dekinai Otoko 結婚できない男
Also known as: The Man Who Can't Get Married / He Who Can't Marry
Genre: Comedy
Episodes: 12
Broadcast network: Fuji TV
Theme song: Swimi by Every Little Thing

Cast
Abe Hiroshi as Kuwano Shinsuke
Natsukawa Yui as Hayasaka Natsumi
Kuninaka Ryoko as Tamura Michiru
Tsukamoto Takashi as Murakami Eiji
Takashima Reiko as Sawazaki Maya


Awards
50th Television Drama Academy Awards: Best Drama
50th Television Drama Academy Awards: Best Director(s)
50th Television Drama Academy Awards: Best Scriptwriter
50th Television Drama Academy Awards: Best Actor - Abe Hiroshi
50th Television Drama Academy Awards: Best Supporting Actress - Natsukawa Yui
50th Television Drama Academy Awards: Special Award ~ Ken (the dog)
23rd Annual ATP Awards: Award for Excellence (2006)

ที่มา wiki.d-addicts.com

ไม่มีความคิดเห็น: