My Boss My Hero สั่งเจ้าพ่อไปเรียนหนังสือ Mai Bosu Mai Hro

マイ★ボス マイ★ヒーロー Mai Bosu Mai Hro

ซาคากิ มากิโอะ (Tomoya Nagase) เป็นลูกชายหัวหน้าแก๊งยากูซ่า วัย 27 ปี มีเหตุจำเป็นต้องกลับไปเรียนมัธยมปลายอีกครั้ง ก็ดันไปบวกเลขผิดทำให้สูญเงินไปหลายล้าน อีกทั่งเค้าเป็นคนใจร้อนแบบว่าถ้าลองโมโหขึ้นมาก็ไม่มีใครเอาอยู่แล้ว แถมยังใช้เป็นแต่กำลังไม่เคยใช้สมอง แม้แต่พ่อยังเอือมระอาจึงส่งเค้ากลับไปเรียน แถมถ้าเรียนไม่จบก็จะยกตำแหน่งหัวหน้าแก๊งค์ให้กับคนอื่นไปซะเนี่ย  แล้วความวุ่นวายต่างๆก็เกิดขึ้นกับมากิโอะ เค้าจะแผลงฤทธิ์ออกมาขนาดไหนแถมยังต้องมีเพื่อนร่วมชั้นอายุอ่อนกว่าเป็นสิบปี อีกทั้งยังเกิดปิ๋งสาวน้อยร่วมห้องอีก เรื่องราวสนุกทุกตอน แล้วก็เป็นซีรีย์ที่มีคนรอคอยมากที่สุดในปีนี้ รับรองไม่มีผิดหวัง

@@ แนะนำให้ดูค่ะสนุกมากๆ ขึ้นชื่อว่า โทโมยะ นางาเสะ (Nagase Tomoya) แสดงนำรับประกันไม่ผิดหวังฮาแน่นอน ดูแต่ละเรื่องที่โทโมยะแสดงก็ได้แต่นึกสงสัยว่า หลังกล้องชีวิตจริงๆเขาเป็นยังไงนะ ตลกอย่างในละครหรือเปล่า? อยากรู้มากๆจนได้ดูเรื่องนี้ซึ่งตอนซื้อแผ่นครั้งแรกไม่มีเบื้องหลัง ครั้งที่สองซื้อแบบโซน 2 (คนโมแผ่นเป็นคนละเจ้ากัน) ดีใจมากๆมีเบื้องหลังให้ดูด้วยที่สำคัญมีซับไทยอ่าน รู้เรื่องแน่นอน

เบื้องหลังก็ตลก ดูแล้วก็สมใจอยากโทโมยะ นางาเสะ (Tomoya Nagase) ตัวจริงก็ไม่ต่างจากละครเลย ฮาๆสนุกสนานบ้าๆบอๆทำไปได้ ไม่มีห่วงหล่อใดๆทั้งสิ้น รับประกันค่ะสนุกชัวร์ และแน่นอนขึ้นชื่อว่าละครญี่ปุ่นก็ไม่ได้มีแค่ความสนุกหรือตลกอย่างเดียว แต่่ก็จะสอดแทรกข้อคิดต่างๆไว้ในเรื่องด้วย สมกับเป็นญี่ปุ่นจริงๆ @@

ซีรี่ย์ My Boss My Hero ไม่ใช่แค่สนุกฮาอย่างเดียว แต่ดูแล้วก็ยังได้ข้อคิดด้วย

  • สนุกไปกับการเรียน ลำดับที่มันก็แค่ชั่วคราว พอเราแก่ตัวลงก็ไม่สำคัญแล้ว ว่าเคยได้ลำดับที่เท่าไหร่ แต่ความทรงจำนี่สิ ที่จะคงอยู่ตลอดไป " ถึงจะเจ็บปวด แต่ฉันก็พยายามที่สุดแล้ว " ความทรงจำเหล่านั้น คือสมบัติล้ำค่าจากชีวิตนักเรียน 
  • ความรักที่แท้จริง ก็คือความเจ็บปวด
  • นก หากไม่รู้วิธีใช้ปีกก็โผบินไปบนท้องฟ้าไม่ได้
  • การต้องอับอาย ก็คือช่วงเวลาของวัยรุ่น อับอายเข้าเถอะวัยรุ่น

มายบอสมายฮีโร่ บรรยายไทย DVD 6 แผ่นพร้อมเบื้องหลังบรรยายไทย(มาสเตอร์ Zone2) แนะนำให้ซื้อแบบโซน2 ค่ะ ภาพจะแจ่มชัดมากๆและมีเบื้องหลังด้วย จำนวนแผ่นอาจจะมากกว่า 1- 2 แผ่น แต่คุณภาพความคมชัดก็ดีกว่ามาก



Theme song - Sorafune - TOKIO
Ost.Link
:  Sorafune - TOKIO



ที่มา en.wikipedia.org , www.r-u-indy.com

ไม่มีความคิดเห็น: